Saturday, 21/07/2018 - 11:06|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Tiểu học Võ Thị Sáu

Thủ thuật sửa lỗi không hiện menu Adobe Presenter trong Powerpoint ( 2007, 2010 và 2003 ).

Adobe Presenter trình đơn không xuất hiện trong PowerPoint mặc dù Adobe Presenter Add-in cho Microsoft PowerPoint được cài đặt thì đối với Powerpoint  ta làm như sau:

 

* Đối với Powerpoint 2007 : Powerpoint 2010 làm tương tự như 2007)

Bước 1: Vào Biểu tượng Office Power Point Option

 
 
Bước 2:  Chọn dòng Add in trong bản hiện ra
 
Bước 3: Nhấn chọn: Disabled Items trong hộp Manager, rồi nhấn Go…
 
Bước 4: Trong bảng Disabled Items chọn dòng của Adobe Presenter rùi nhấn nút Enable. Xong khởi động lại Power Point là sẽ thấy menu của Adobe Presenter xuất hiện lại.
 
Lưu ý: ( làm tương tự trên power point 2010) 
Nếu trong hộp thoại không có “Adobe Presenter Powerpoint COM addin” thì ta chọn “COM add in” trong the “manage” sau đó chọn “go”, chọn add và chỉ đến tập tin “MenuLauncher.dll” trong thư mục gốc của Presenter 7. Chọn Close. ( làm tương tự trên power point 2010) 
 
* Đối với Powerpoint 2003 :
 
Kích hoạt tính năng Add-in ta làm như sau:
Bước 1:
Nhấp vào Help> About Microsoft Office PowerPoint> Disabled Items.
Bước 2:
Trong hộp thoại Disabled Items, chọn “Adobe Presenter Powerpoint COM addin”, và sau đó kích Enable.
Bước 3:
Close. 
 
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 7
Hôm qua : 8
Tháng 07 : 400
Năm 2018 : 1.712